Senin, 28 April 2014

Hợp tác kinh doanh sách không hư cấu và sách coi RPP Kurikuri 2013

Hợp tác kinh doanh sách không hư cấu và sách coi RPP Kurikuri 2013

Nói rằng bạn muốn làm việc trên một tập hợp các sách thương mại không hư cấu, chính xác làm thế nào bạn có thể đi về nó? Bạn thấy đấy, tôi đã thực hiện một số dự án bằng văn bản, giúp các tác giả khác như trau dồi trong một chùm tia laser trên nội dung của họ. Nói chung, tôi sẽ thực sự khuyên bạn nên phương pháp này, chúng tôi đã làm được điều đó tất cả qua email. Bạn phải yêu truyền thông hiện đại tôi nói. Vì vậy, làm thế nào chính xác là điều này RPP Kurikuri 2013 - http://tokobukuadm.com/jual-rpp-kurikulum-2013 - công khi hợp tác trên sổ sách và cuốn sách bạn yêu cầu?

Tốt, ví dụ, một nhà văn của cuốn sách kinh doanh phi hư cấu có thể viết một vài đoạn văn mô tả cách tiếp cận của họ và làm thế nào nó có thể hơi khác với các phương pháp khác được sử dụng trong thế giới thực, và khi họ giải thích điều này với tôi, tôi đặt câu hỏi, thách thức biết chắc, sau đó tiếp tục bình luận, về phía trước và trở lại - tất cả khóa học email. Được rồi, nhưng tại sao tôi làm điều này? Vâng, không thực sự cho tiền, nhưng tôi làm rất nhiều lợi ích từ các thông tinKurikuri 2013 - http://rppkurikulum2013.com/ - kinh doanh tiếp theo dự án của tôi có thể là một cái gì đó mà tôi có thể sử dụng kiến thức mới này.

Vì vậy, những gì làm tôi sau đó? Vâng, tôi có bốn động cơ chính;
  1. Làm những gì tôi làm tốt hơn. 
  2. Doanh nhân giúp đỡ thành công. 
  3. Giúp tác giả cuốn sách cung cấp thông tin tốt nhất. 
  4. Thách thức theo cách cũ làm việc hoặc cách hiện tại - những điều mà không làm việc tốt. 


Thật vậy, chúng ta nên tất cả không làm điều này để trả nó về phía trước cho tất cả các doanh nghiệp ở khắp mọi nơi? Khi doanh nhân thành công, ngành công nghiệp quản lý, phát triển và ở phù hợp và hiệu quả, chưa kể nó cung cấp việc làm mới vô tận là tốt. Bây giờ, nếu bạn chọn để giúp jual RPP -http://jualrpp2013.com/ - nhà văn đồng trong các dự án điện tử cuốn sách, kế hoạch kinh doanh bền vững, ngành công nghiệp hướng dẫn hoặc cuốn sách thực tế, bạn cần phải ghi nhớ một vài điều để họ làm những thách thức quyền tác giả không có mặt xuống đường.

Ví dụ, khi đá xung quanh ý tưởng mới và khái niệm kinh doanh, bạn sẽ không muốn sử dụng bất kỳ "từ chính xác" hoặc cụm từ mà họ đưa vào các email trong sách điện tử của riêng bạn, bài viết, blog, như jual RPP Kurikuri 2013 - http://jualrpp2013.blogspot.com/ - bạn có thể sử dụng chúng trong cuốn sách, và nó có thể gây ra vấn đề bản quyền hay bất kì sau này có thể nói đó là đạo văn, thậm chí nếu nó không được, nó chỉ là không có giá trị rủi ro cho đến khi .

Vì vậy, nó không có nghĩa là bạn không thể có được sáng tạo và sử dụng lại hay tái chế theo cách của bạn. Ví dụ, nói chung, những gì tôi đã làm trong quá khứ là một chủ đề một chút thay đổi là gì và sử dụng lời nói của tôi cho một chủ đề hoặc chủ đề phụ, và tôi chỉ nhà nước ", các ngày khác tôi đã nói chuyện với một người quen về ..." nhưng không bao giờ bởi lời nói của mình, chỉ của riêng tôi, trừ khi họ cần chúng để làm chứng trong cuốn sách của mình, tôi sẽ không muốn sử dụng jual RPP 2013 - http://rppkurikulum2013.blogspot.com/ - mà không tăng gấp đôi lên hoặc đi một số đồng phần mềm mputer đạo văn từ Amazon Kindle, hoặc bất kỳ nhà xuất bản tạp chí trong tương lai, hay như vậy.

Bằng cách thay đổi chủ đề một chút nó sẽ không ảnh hưởng đến những gì bạn đang làm, hoặc ăn cắp sấm sét hoặc ý tưởng của họ. Bạn thấy, bạn có thể nhận được rất nhiều mileage ra của lĩnh vực điện tử cuốn sách chiến lược hợp tác, ngay cả khi bạn hy sinh bất kỳ loại hình thanh toán cho công việc của bạn trên dự án. Nghiêm túc, bạn sẽ ngạc nhiên những lợi ích để làm việc theo cách này. Xin vui lòng xem xét tất cả điều này và nghĩ về nó.

Diva Pendidikan

Tidak ada komentar:

Posting Komentar